101 Years of Breaking

75f554f6eb5ddac21c402a3e69ac40c5.jpg

Translator: God’s most Wonderful Cat.

Author: CrazyJanaCat.

Tags: Harry Potter/Voldemort, Post-Battle of Hogwarts, Short One Shot, Implied/Referenced Tortue, Implied/Referenced Rape/Non-con.

Summary: Họ có mọi thời gian trên thế giới, vì vậy ban đầu hắn không lo lắng lắm, nhưng hắn chẳng bao giờ nghĩ thằng nhãi lại thách thức sự kiên nhẫn của hắn nhiều đến thế. 

Link

Họ có mọi thời gian trên thế giới, vì vậy ban đầu hắn không lo lắng lắm, nhưng hắn chẳng bao giờ nghĩ thằng nhãi lại thách thức sự kiên nhẫn của hắn nhiều đến thế. Tuy nhiên, nhờ sự vĩnh hằng giữa mênh mang nhân thế, một thế kỷ chả thấm gì với hắn hơn đáng lẽ hắn nên cảm thấy với tất cả sự đấu tranh.

Harry đã chiến đấu dũng cảm chống lại hắn suốt nhiều năm sau khi bị bắt. Cậu đã biết mình thực chất là gì, và với kiến thức đó, cậu đã lên kế hoạch kết liễu mạng sống của Chúa tể của cậu bằng cách hi sinh chính mình, nhưng hắn biết điều gì không đúng khi tên Gryffindor trẻ tuổi, gan dạ, căng đầy sức quyết chiến, hạ đũa phép xuống và cầu xin được chết. Thế nên, hắn đã xé toạc sự thật giấu kín trong mê cung tâm trí cậu và thứ hắn thấy hóa ra là một niềm thích thú vô bờ!

Mất 5 năm ròng để Harry khắc cốt ghi tâm rằng tấn công chỉ mang lại lằn sẹo buốt nhói.

10 năm nữa trước khi cậu học được kết cuộc tương tự trên nếu chống trả.

Học cách hưởng thụ khoái lạc xa xỉ từ những thứ nhanh xảy đến đời cậu và chấp nhận nó càng nhanh hơn vì phần thân thể phản bội tráo trở, mạnh mẽ hơn bất kì lớp tâm trí yếu ớt nào, dễ thích nghi với cuộc sống mới hơn. Bản năng sinh tồn xuất hiện đầu tiên và nó thúc Harry di chuyển mỗi khi có lực đẩy vào, để hai chân dang rộng hơn thay vì cứ khư khư khép chúng lại và chống cự.

59 xuân xanh trôi qua đảm bảo cậu từ bỏ việc cố gắng trốn thoát.

Tổng cộng 80 năm trước khi cậu nhận định đây sẽ là tất thảy những gì cậu biết trong phần đời còn lại của kiếp sống hoài vô tận.

Chỉ 100 năm để cậu đau đớn nhận ra rằng thế giới bên ngoài đã quẳng tên cậu bé người hùng vào miền quên lãng.

Cậu suy sụp. Cuối cùng và hoàn toàn ê chề, vụn vỡ. Voldemort lấy làm mừng xiết bao khi gặt hái được phần thưởng, đâm vào và rút ra mạnh bạo trong cơ thể mảnh khảnh bên dưới hết lần này đến lần khác cho tới lúc cả hai ngất đi vì kiệt sức. Ngày hôm sau, hắn làm lại từ đầu, không quan tâm nếu cậu vẫn chưa lành thương hẳn. Harry không phàn nàn tiếng nào mặc dù cậu chịu thống khổ suốt thời gian và một vài giọt nước mắt nhỏ lăn khỏi đôi mắt màu xanh lá cây đục ngầu ấy.

Vật đổi sao dời, cậu nhóc nay cũng đổi thay. Từ một chàng trai sôi nổi và ương ngạnh, đầy cảnh giác hóa thành một con búp bê mắt gương, nhu mì vâng theo mọi lời sai bảo của hắn.

Ngày này rồi cũng tới, cậu nhóc đã học được sự tuân phục. Cậu lắng nghe kĩ càng từng chữ ông chủ của cậu nói và xem chúng là một niềm tin chân thực nhứt. Bất kỳ mệnh lệnh đưa ra đều được răm rắp thực hiện ngay lập tức và khi đêm khuya rủ màn, cậu trườn, cưỡi con cặc hắn hàng giờ liền không ngừng nghỉ, rên rỉ và nỉ non như một con điếm lành nghề. Cậu sẵn sàng chịu đựng hình phạt của mình, không chút thắc mắc và van xin lòng tha thứ tuy cậu chẳng làm gì sai để phải hứng chịu nỗi đau khắc nghiệt, và trong khi cậu biết rõ van cầu sẽ chả có ích gì.

Cậu là một đứa nô lệ hoàn hảo và Voldemort yêu thích thế.

Vỏn vẹn 1 năm duy nhất để cho gã Hoàng đế tự xưng của Thế giới Phù thủy Châu Âu cay đắng vỡ lẽ ra rằng đây không phải là điều hắn muốn từ Harry.

Một suy nghĩ 19 thoughts on “101 Years of Breaking”

  1. Cả cái fic, ưng nhất câu cuối. Hi vọng đến chết gã cũng chẳng được gặp Harry. Thực ra, ít nhất nó là hi vọng. Nhiều nhất, nó phải là 1 điều bắt buộc phải tuân theo.

    Đã thích bởi 1 người

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.