Carnal Insanity (2)

Chapter 2

 

Để bộ phận sinh dục nam giờ đây đã hoàn toàn cứng rắn tuột ra khỏi miệng, y nâng hông cậu lên để có thể ấn môi mình vào lối vào đang co giật của Harry. Sức nóng và sự kích thích chạy như lửa trong huyết quản khi y đưa lưỡi vào cửa hậu đứa con đỡ đầu, liếm vào những dây cơ đang co giật và phủ chúng bằng nước bọt. Bàn tay y giữ vững phần hông đang co giật khi y gặm vành ngoài cái lỗ của cậu nhóc.

Phép ngủ được thiết kế để cho phép Harry cảm nhận được những cảm giác trong giấc mơ của mình, gợi ra những tiếng rên rỉ và thút thít nghe có vẻ quá dâm đãng đối với một người đang bất tỉnh. Sirius rên rỉ, đau đớn vì những âm thanh tục tĩu mà Harry đang phát ra.

Y mất kiên nhẫn bèn thay lưỡi bằng cây đũa phép của mình và thèm khát ngấu nghiến cảnh tượng lớp gỗ mịn màng dễ dàng trượt vào bên trong. Y thì thầm một câu thần chú và từ từ rút ra, phủ kỹ lối cửa hậu bằng chất bôi trơn dày đặc chảy ra từ đầu đũa. Y háo hức bôi một ít lên “gậy thịt” cương cứng của mình trước khi di chuyển thô bạo vào giữa hai chân của Harry.

Y biết mình chưa làm nới căng chàng thiếu niên đủ rộng , nhưng độ khít đó sẽ rất tuyệt và làm như rằng Harry có đủ tỉnh táo để nhớ về điều đó vào buổi sáng.

Sự háo hức và khoái cảm thiêu đốt da thịt y khi y từ từ ấn cái đó vào đứa con đỡ đầu của mình, say mê ngắm nhìn độ cứng dày đặc kéo căng các đường cơ đang khiêu khích ở hậu môn của Harry, buộc cửa huyệt chật hẹp mở ra. Sirius thở hổn hển khi đẩy bộ phận đàn ông cương cứng qua lớp rào chắn của Harry, rùng mình khi cái đầu khấc đỏ thẫm biến mất vào bên trong với một tiếng phụt thô tục

Harry phát ra thanh âm nhẹ nhàng bên dưới, rõ ràng là không thoải mái bên dưới hắn. Sirius ngửa đầu ra sau và tiến sâu hơn vào lối huyệt chật hẹp không tưởng của đứa con đỡ đầu. Áp lực giống như hàng ngàn ngón tay xoa bóp làn da nhạy cảm. Được nửa đường, y lùi lại một chút rồi đâm vào sâu hơn.

Cuối cùng, sau nhiều khoảnh khắc dài, tuyệt vời, cái đó của y đã hoàn toàn được bao bọc, cơ thể đứa con đỡ đầu bao quanh y như một chiếc găng tay nóng ấm và chặt chẽ, như thể các cơ vòng của cậu nhóc đang siết chặt để giữ cha đỡ đầu của mình ở bên trong.

Y bắt đầu di chuyển chậm rãi, cẩn thận để không làm Harry bị thương quá mức. Cảnh tượng dương vật dũng mãnh của y kéo dài cái lỗ đỏ khi di chuyển cũng kích thích như cảm giác lỗ hậu chật hẹp siết chặt rồi nới lỏng xung quanh y. Từ trong ra ngoài, mỗi cử động đều phát ra những âm thanh ướt át không đứng đắn lúc thiếu niên bất tỉnh rên rỉ trong giấc ngủ.

Sirius không thể kiềm chế bản thân và bắt đầu dập mạnh hơn và nhanh hơn, cắn môi ngăn mình phóng thích, muốn nếm trải cảm giác lạ thường khi đụ cơ thể mềm mại bên dưới mình. Chiếc giường kêu cọt kẹt phản đối và tiếng da va vào nhau vang vọng khắp phòng thì y càng chìm sâu hơn vào hơi ấm ẩm ướt của cơ thể Harry.

Với mỗi cú thúc, y kêu rên tên đứa con đỡ đầu của mình, tâm trí mê sảng vì khoái cảm. “Harry… Harry…”

Y gầm gừ, ném hai chân cậu nhóc qua vai, gần như gập cậu làm đôi, cố gắng ấn mình vào sâu hơn. “Mẹ kiếp!”

Y cắn đôi môi đỏ mọng lúc cướp lấy miệng Harry, phớt lờ mùi vị tinh dịch trên lưỡi. Với một cú vẩy đũa cuối cùng, y lại tự ếm bùa mình lần nữa, đúng lúc để đưa ra một cú đẩy mạnh cuối cùng trước khi xuất tinh nhiều đến mức y sắp sửa rên to.

“Chết tiệt, Harry…” y càu nhàu trên xương đòn ướt đẫm mồ hôi của người thiếu niên khi dòng tinh dịch cuối cùng cũng dừng lại. Y muốn độc chiếm cậu nhóc thêm lần nữa, nhưng cảm giác tội lỗi gần như đã ăn sống y. Y nên dừng lại, y thực sự nên dừng lại. Cảm thấy thật hết xảy. Y từ từ rút ra, tận hưởng cảm giác những bức vành mịn màng của Harry đang siết chặt, như thể muốn giữ y ở trong đó. Y muốn ở nguyên vị trí và đụ cậu nhóc mỗi giờ cho đến khi mùi hương y thấm đẫm làn da của đứa con đỡ đầu mãi mãi, tuy nhiên y phải cẩn thận để không đánh mất lý trí quá nhiều. Y không thể mạo hiểm để bất cứ ai phát hiện ra cậu thiếu niên mất tích vào sáng mai.

Với một tiếng rên, phần đầu dương vật của y tuột ra, theo sau là một giọt tinh dịch chứng tỏ bên trong Harry ẩm ướt đến cỡ nào. Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng Sirius, y không khỏi đưa ngón tay vào và rải “hạt giống” của y lên da cậu. Trong chốc lát, háng của Harry lấp lánh đầy thứ đó và Sirius lại cương lên. Y cười khúc khích.

“Tiêu rồi Harry, bây giờ hãy nhìn xem con đã làm gì với ta.” Sử dụng một câu thần chú vào chính y nhằm ngăn chặn cơn kiệt sức, y lại tóm lấy cậu thiếu niên. “Chà, nếu con cứ nhất quyết thế thì…” Lần tiến vào thứ hai dễ dàng hơn nhiều, và chỉ trong chốc lát, Sirius lại thấy mình làm tình với đứa con đỡ đầu, chìm sâu trong hơi ấm nóng bỏng của Harry. Cậu nhóc này giống như liều thuốc gây nghiện với y.

Sirius nghiêng đầu. Giả sử nếu y…?

Ồ, điều đó không thể nào sai trái hơn được nữa. Nhưng cái ý tưởng này lại rất hấp dẫn. Sirius cắn môi. Cắm sâu hai hòn dái của y vào con đỡ đầu trong lòng, y lại đánh mất tính đạo đức của mình.

Việc đã thành vậy rồi thì phải làm tới nơi tới chốn*

Y rút dương vật ra và bằng một cú vẩy đũa phép, Harry lại quỳ xuống. Hai cú vẩy đũa nữa đảm bảo không còn tinh dịch nào thoát ra khỏi cơ thể Harry và tạo thêm một lớp bôi trơn cho lỗ hậu bị xâm phạm. Sirius liếm môi và phóng to con cặc của mình, khiến nó dài và dày hơn đến mức y chắc chắn sẽ nhìn thấy cái bụng phình ra của đứa con đỡ đầu mỗi khi y đâm nó vào trong. Để đề phòng, y làm phép để đảm bảo rằng trò nguy hiểm y dùng sẽ không gây hại cho Harry. Cuối cùng, y lặp lại câu thần chú sẽ làm tăng kích thước của tinh trùng sau mỗi lần xuất. Y muốn nhìn thấy thân thể Harry trương lên, cái bụng mềm mại chứa đầy hạt giống tục tĩu của anh, để xem y đã làm ô uế cậu nhóc vô độ ra sao.

Chúa ơi, y phát điên thật rồi, phải không?

Trong giây lát, Sirius đứng lùi lại, chiêm ngưỡng khung cảnh đồi trụy nơi cậu thiếu niên đang phô diễn. Da dẻ nhếch nhác, toàn thân đầy vết hằn đỏ, tóc đen bù xù và dính bết mồ hôi, hai chân dang rộng, để lộ những bộ phận tư mật nhất, lấp lánh một lớp nước bọt và tinh dịch, và vùng kín bị lạm dụng phủ lớp trơn trượt, màu trắng sữa. Điều tuyệt vời nhất là cái lỗ hồng đỏ đó đang co giật, chỉ hé mở một chút, như giọng hát loài Tiên chim mời gọi ai đó bước tới và nhét con cặc của mình vào trong. Sirius chưa bao giờ là kẻ có thể kiềm chế được bản thân.

Y lơ đãng thầm ước gì y có thể mạo hiểm chụp ảnh. Harry trông ngon miệng thế này đây.

Y lắc đầu, đặt cây đũa phép lên bàn cạnh giường ngủ và bước về phía trước, triệu hồi thành công hình dạng hoá thú mà y đã thành thạo từ năm thứ năm. Khi y cho phép mình ngả người về trước bằng hai chân trước, góc nhìn đã thay đổi và quá trình chuyển đổi từ người sang chó dễ dàng như đang thở.

Chỉ cần một cú nhảy vọt, y đã trở lại giường, cao ngất ngưởng bao lấy cơ thể khiêu gợi của Harry. Khi ở dạng hoá chó, y to lớn như một con gấu, cơ bắp cuồn cuộn được bao phủ bởi bộ lông dày màu đen. Bên cạnh y, đứa con đỡ đầu trông vô cùng mong manh, với làn da nhợt nhạt và tứ chi dài, cân nặng chưa bằng 1/3 trọng lượng của Sirius dù y ướt sũng. Cậu nhóc hoàn toàn bất lực trước con quái vật mà cha đỡ đầu của mình đã biến thành.

Sirius thích điều này. Yêu cái cách cơ thể nhỏ nhắn của Harry trông như sẽ vỡ vụn dưới lực đẩy mạnh mẽ của Sirius. Yêu cái lỗ nhỏ màu đỏ này như thể nó không bao giờ có thể nuốt trọn được con cặc to bất thường của con vật. Mê say việc y tuỳ tiện đối xử với Harry theo cách mà người thiếu niên sẽ không bao giờ đồng ý nếu cậu được phép nêu ý kiến ​​​​riêng.

Thật bênh. Sai trái. Đó là tất cả những gì Sirius ham muốn và ghét bỏ.

Và Harry sẽ chẳng bao giờ biết về sự sa đọa của cha đỡ đầu của mình. Chí ít thì chính Sirius sẽ đảm bảo điều đó không xảy ra.

Chú thích:

(*) In for a penny, in for a pound: Câu tục ngữ này mang ý nghĩa rằng nếu bạn bắt đầu một cái gì đó bạn cũng có thể hoàn thành nó.

(**) Siren:  Loài sinh vật nửa người nửa chim, vô cùng  nguy hiểm vì có vẻ đẹp thu hút các thủy thủ cùng với âm nhạc du dương và giọng nói mê hoặc của mình để làm những người thủy thủ này say đắm từ đó mất cảnh giác, gây đắm tàu.

Published by: Genius Cat

Là fan girl cùa Harry Potter (nhất là em Har). Mị lập WP này khi đã hết truyện hp đồng nhân lẫn fanfic. Nhưng chưa thỏa mãn nên tự thân tự tạo khai sinh ra Uniworld. Mong mọi người support!^^

2 phản hồi

Một suy nghĩ 2 thoughts on “Carnal Insanity (2)”

Bình luận về bài viết này

Trang web này sử dụng Akismet để lọc thư rác. Tìm hiểu cách xử lý bình luận của bạn.